วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

ข่าวการฟังบรรยาย การใช้ ICT อย่างสร้างสรรค์และรู้เท่าทันเทคโนโลยีเพื่อสุขภาวะที่ดีร่วมกับสาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
        งานสัมมนาเชิงวิชาการ การใช้ ICT อย่างสร้างสรรค์และรู้เท่าทันเทคโนโลยีเพื่อสุขภาวะที่ดีโดยชมรมนักข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ร่วมกับสาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี 
         คณะวิทยาการจัดการ สาขา นิเทศศาสตร์ได้จัดงานสัมมนาขึ้นเมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคม 2556 เวลา 13.00 - 16.00 น. ณ ห้องประชุมคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี โดยมาการให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ ICT อย่างสร้างสรรค์และรุ้เท่าทันเทคโลโลยี การใช้ ICT ให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยท่านวิทยากรคุณฐิติชัย อัฏฏะวัชระ รองประธานฝ่ายวิชาการชมรักนักข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ ในงานได้มีนักศึกษาสาขานิเทศศาสตร์ เข้าร่วมฟังสัมมนารวมประมาณ 300คน และอาจารย์ประกอบด้วยผศ.ดร.วัชพร มานะจิตร ผศ.ดร.เสกสรร สายสีสด อ.สุวัฒนา ดีวงษ์ อ.สุพรรษา ปัญญาทอง อ. นวียาฐ์ ศักยเศรษฐ์ อ.ชาย วรวงศ์เทพ และมีอาจารย์พิเศษเข้าร่วมงานประกอบด้วย อ.สมศักดิ์ ถนัดช่าง อ.ธีรภพ พลเชียงดี นอกจากนี้ ทางคณะวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ ยังได้ถือโอกาส โดยมีการร่วมสนุกของนักศึกษาและท่านอาจารย์หลายท่าน มาร่วมในงาน โดยมีการมอบของรางวัล และร่วมจับฉลากของขวัญปีใหม่อย่างสนุกสนาน

        ทั้งนี้นักศึกษาที่ได้ไปเข้าร่วมสัมมนา ทั้งได้ความรู้ประสบการณ์ ที่จะนำไปใช้ในการเรียน ในชีวิตประจำวันนักศึกษายังได้ถือโอกาสร่วมสนุกและเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคณะครูอาจารย์และนักศึกษา ในกิจกรรมงานปีใหม่ที่ทางาขานิเทศศาสตร์ได้จัดขึ้นอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการจับฉลากของขวัญปีใหม่ และร่วมกันร้องเพลงปีใหม่ร่วมกัน บรรยากาศน่าประทับใจมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น