วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

1.สำรวจเบื้องต้น
 ธนาคารกสิกรไทย  ก่อตั้งเมื่อวันที่  8 มิถุนายน พ.ศ. 2488  ด้วยทุนจดทะเบียน  5 ล้านบาท  และพนักงานชุดแรกเริ่มเพียง 21 คน  มีอาคารซึ่งเป็นสาขาสำนักถนนเสือป่าในปัจจุบันเป็นที่ทำการแห่งแรก การดำเนินงานของธนาคารประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพียง 6 เดือนหรือเพียงงวดบัญชีแรกที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2488 มียอดเงินฝากสูงถึง 12 ล้านบาท มีสินทรัพย์ 15 ล้านบาท

          จากจุดที่เริ่มต้นจนถึงวันนี้ ธนาคารกสิกรไทยเติบโตอย่างมั่นคง ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556  มีทุนจดทะเบียน 30,486 ล้านบาท มีสินทรัพย์จำนวน 2,240,034 ล้านบาท เงินรับฝากจำนวน 1,552,217 ล้านบาท เงินให้สินเชื่อจำนวน 1,413,050 ล้านบาท มีสาขาและสำนักงานย่อยในประเทศ จำนวน 915 สาขา แบ่งเป็นเขตกรุงเทพมหานครจำนวน 301 สาขา และส่วนภูมิภาคจำนวน 614 สาขา มีสาขาและสำนักงานตัวแทนต่างประเทศจำนวน 10 แห่ง ได้แก่ สาขาลอสแองเจลิส สาขาฮ่องกง สาขาหมู่เกาะเคย์แมน สาขาเซินเจิ้น สาขาเฉิงตู สำนักงานผู้แทนกรุงปักกิ่ง สำนักงานผู้แทนนครเซี่ยงไฮ้ สำนักงานผู้แทนเมืองคุนหมิง สำนักผู้แทนงานกรุงโตเกียว และสำนักงานผู้แทนกรุงย่างกุ้ง สาขาและสำนักงานผู้แทนในต่างประเทศเหล่านี้ ให้บริการและส่งเสริมความสะดวกต่างๆ ด้านการค้า การเงินระหว่างประเทศไทยและประเทศคู่ค้าทั่วโลก

 
           ตลอดระยะเวลากว่า 68 ปีที่ผ่านมา  ธนาคารมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่อย่างสม่ำเสมอ  เพื่อให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า ภายใต้คำขวัญของธนาคารที่ว่า “บริการทุกระดับประทับใจ”


2.การวิเคราะห์ความต้องการขององค์กร 
สื่อในองค์กร โดยองค์กรจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคหรือลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย ได้ทราบถึงวัตถุประสงค์ในการจัดทำแอฟพลิเคชั่น เพื่ออานวยความสะดวกให้แกลูกค้าและผู้ที่มาใช้บริการ  ในการทำธุรกรรมทางการเงินของธนาคารกสิกรไทย โดยมีการกระจายไปยังสื่อต่างๆ อาทิเช่น
- สื่อสิ่งพิม
  -หนังสือพิมพ์
  -นิตยสาร
  -แผ่นพับ
  -ป้ายโฆษณา
-สื่ออิเล็กรอนิคส์
  -โฆษณาทีวี
  -วิทยุ
โดยผลตอบรับที่ได้จากผู้ที่มาใช้บริการ หรือลูกค้าของธนาคารกสิดรไทยก้อมีความพึงพอใจ และชื่นชมในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่เป็นอีกบริการเสริมอย่างหนึ่งที่ธนาคารกสิกรไทย ได้พัฒนาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาใช้บริการทุกท่าน

3.การออกแบบระบบ
ในการออกแบบระบบ k-mobile banking plus ทางธนาคารกสิกรได้ได้ออกแบบมาให้เข้ากับลูกค้าในสมัยใหม่โดยมีความสะดวกสบายและใช้งานง่าย โดยโปรแกรมลูกค้าจะสามารถออกแบบรูปแบบของตัวเอง ตกแต่งแอฟพลิเคชั่น ได้ตามความต้องการของตัวเอง 
ทางธนาคารกสิกรไทย จะได้มีการออกแบบโลโก้ ที่ง่ายต่อการจดจำ
องค์กรมีการสร้างทั้ง เพจ บล๊อค และ ทวิตเตอร์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนรู้จักองค์กรณ์เพิ่มมากขึ้น

4. การจัดหาอุปกรณ์ของระบบ 
การจัดหาอุปกรณ์ โดยองค์กรก้อจะมาการอัพเดทข้อมูลเนื้อหาและจุดเด่นขององค์กรเรื่อยๆ เพื่อเป็นแระโยชน์และเป็นแนวทาง ที่จะให้ลูกค้าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการ เกิดความเข้าใจใน โปรแกรมง่ายขึ้น โดยทางองค์กรก้อจะมีการ แนะนำวิธีการใช้ และขั้นตอนต่างๆในการทำธุรกรรมผ่านโทรศัพมือถือ เพื่อให้ลุกค้าใช่งานได้ง่ายขึ้นและถูกวิธี

5. การติดตั้งระบบและการบำรุงรักษาระบบ    
    จะเป็นการอัพเดทข้อมูลเรื่อยๆเพื่อให้ผู้ที่ใช้งานได้ทราบถึงความเคลื่อนไหวว่า เพจ บล๊อค มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง อาจจะมาการพัฒนาระบบ เพื่อการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น โดยระบบจะมาความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ
  • ด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกที่เข้ารหัสปกป้องข้อมูล ตั้งแต่ต้นทาง คือ ที่มือถือคุณ จนถึงปลายทางที่ธนาคารฯ โดยตรวจสอบตัวเลขเครื่องมือถือ เบอร์มือถือ และรหัสผ่าน ซึ่งต้องตรงกันกับที่สมัครเท่านั้นจึงสามารถทำธุรกรรมได้ จึงปลอดภัยสูงและมั่นใจได้

    ทั้งนี้หากเปิด แอพทิ้งไว้เกินระยะเวลาที่กำหนด แอพจะปิดระบบอัตโนมัติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น