วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

โดยที่ K-Mobilebanking Plus ตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ ใครที่เคยใช้ของเก่าจะพบว่า หน้าตาได้เปลี่ยนไปแบบกลับหลังหัน 360 องศา ตอนเปิดแอปครั้งแรกนี่งงเลยว่า 
เวอร์ชั่นใหม่มันแก้ไขซะล้ำขนาดนี้เลยเรอะการใช้งาน K-Mobile Banking PLUS จะมีระบบรักษาความปลอดภัยสูงมากๆ เพราะตัว App จะไม่ยอมให้ทำงานบนเครือข่ายของ Wireless LAN เด็ดขาด แต่จะทำงานผ่าน Data ของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ซึ่งหมายเลขที่ใช้ออนไลน์จะต้องเป็นหมายเลขเดียวกับที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น เรียกได้ว่า ต่อให้ได้รหัสเข้าสู่ระบบออนไลน์ของคุณไป ก็ไม่สามารถที่จะแอบเข้ามาลอบเอาเงินออกไปได้

การโอนเงินไปบัญชีอื่นสามารถทำได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ความเจ๋งก็คือ ถ้าเราอยากจะแจ้งให้คนอื่นโอนเงินมาให้เรา แทนที่เราจะมานั่งส่งเลขบัญชี / ชื่อบัญชี หรือรายละเอียดอื่นๆ เราสามารถสร้าง QR Code รายละเอียดการโอนเงินแล้วส่งไปให้ปลายทาง เพื่อให้ทางนั้น อ่านค่าจาก QR Code แล้วก็โอนเงินมาหาเราได้อย่างสะดวกและถูกต้องครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น